‘The Face Beauty’ mùa 3 - Sự kiện đẳng cấp khẳng định vị thế ngành công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam
(Chinhphu.vn) - “The Face Beauty” mùa 3 - Hội nghị Thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam - đã quay trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Tại TPHCM, Liên chi hội doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) và Công ty CP Phát triển Hệ sinh thái Doanh nhân Dese Holdings toàn cầu vừa tổ chức thành công chương trình "The Face Beauty" mùa 3.
Với chủ đề "Cập nhật xu hướng truyền thông và kinh doanh trong ngành làm đẹp", "The Face Beauty" mùa 3 đã đem đến một đại hội thẩm mỹ quy mô, đẳng cấp; cung cấp kiến thức và các xu hướng truyền thông, làm đẹp mới nhất cho cộng đồng công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam. Đồng thời, góp phần bồi dưỡng, trau dồi tư duy kinh doanh và quản lý cho các chủ doanh nghiệp.
Nhờ sức hút từ chủ đề và đơn vị tổ chức, "The Face Beauty" mùa 3 quy tụ hơn 1.000 khách mời là chủ doanh nghiệp và đại diện các thương hiệu mỹ phẩm, spa, chăm sóc sắc đẹp… trên toàn quốc. Chương trình có sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, Australia, Việt Nam…
Song hành cùng chương trình còn có sự ủng hộ, hỗ trợ từ các tổ chức quốc tế như Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Hiệp hội Công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc (KBIT), Viện Y học thẩm mỹ và sức khỏe Quốc tế, Cty Mint Korea …
Xuyên suốt chương trình là chuỗi hoạt động triển lãm với các gian hàng cung cấp mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp uy tín tại Việt Nam. Tại đây, các khách mời có cơ hội kết nối giao thương, mở ra cơ hội hợp tác và tiếp cận hệ thống công nghệ, phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất thế giới.
Song song với hoạt động triển lãm là chương trình Tọa đàm cung cấp kiến thức với sự điều phối của các chuyên gia đầu ngành, đã đem đến nhiều thông tin bổ ích về xu hướng truyền thông, tăng cường bồi dưỡng tư duy lãnh đạo và kinh doanh bài bản.
Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra Lễ ký kết hợp tác Phát triển giáo dục thẩm mỹ tại Việt Nam với mục đích đem đến các chương trình giáo dục tiên tiến nhất cho ngành làm đẹp trong nước.
Ngọc Tấn